Hướng dẫn cài đặt và tối ưu công cụ Voucher khuyến mãi AloNgay

1. Giới thiệu tính năng Voucher Khuyến mãi – AloNgay

Tính năng Voucher khuyến mãi cho phép hiển thị pop-up thông báo những chương trình khuyến mãi trong tháng, phiếu mua hàng hay combo ưu đãi tới những khách hàng truy cập website của bạn. Pop-up hiển thị dưới dạng form giúp khách hàng để lại email hoặc số điện thoại để nhận ưu đãi.

Banner QC Benh vien Duc Phuc Alongay

 

Thông tin khách hàng sẽ được chuyển đến hòm thư của công ty, giúp bạn phác hoạ rõ chân dung khách hàng, cá nhân hoá thông điệp trên voucher cho từng đối tượng mục tiêu. Bên cạnh đó, bạn có thể liên hệ và tư vấn kịp thời những khách hàng đang có nhu cầu mua sản phẩm, chốt sales một cách nhanh nhất.

Bạn có thể tuỳ chọn kích hoạt Voucher khuyến mãi xuất hiện theo thời gian hoặc theo hành vi của khách. Giúp đón tâm lý khách hàng và cung cấp trải nghiệm tự nhiên nhất khi truy cập website của bạn, cũng như kích thích khách hàng đưa ra quyết định mua hàng ngay khi chưa thoát trang.

2. Hướng dẫn cài đặt Voucher khuyến mãi

Thiết lập công cụ Voucher Khuyến Mãi chia làm 3 bước:

Bước 1: Thiết lập mã AloNgay trên website 

Trước tiên, bạn cần cài đặt công cụ AloNgay trên website của mình.

Nếu bạn đã cài AloNgay trên website của mình, vui lòng chuyển tới bước 2

Bước 2: Cài đặt hiển thị Voucher khuyến mãi

Nhấn nút bật để kích hoạt hiển thị Voucher khuyến mãikich-hoat-tinh-nang-voucher-khuyen-mai-alongay

 

Tích vào ô trống để chọn hiển thị Voucher trên máy tính và điện thoạihien-thi-voucher-khuyen-mai-tren-thiet-bi

 

Nhập mã voucher của bạn và điều kiện sử dụng nhap-thong-diep-va-dieu-kien-cua-voucher

 

Điền email muốn nhận liên hệ từ khách (thường là email công ty của bạn). Nhấn vào nút Gửi email mẫu để xem preview mẫu voucher của bạnnhap-email-nhan-lien-he

 

Tuỳ chọn kích hoạt pop-up cho phép bạn chọn thời điểm xuất hiện Voucher khuyến mãi khi khách hàng truy cập vào website của bạn.Hiển thị voucher theo hành vi khách hàng

Nếu bạn chọn thời điểm khi chuẩn bị thoát trang, pop-up sẽ hiển thị thông minh dựa theo hành vi khách hàng. Nhận biết khi khách hàng chuẩn bị thoát trang, hệ thống sẽ kích hoạt pop-up Voucher khuyến mãi nhằm giữ chân khách, mục đích giảm tỷ lệ khách thoát ra ngay khi chưa có bất kì tương tác nào với website của bạn.

Lựa chọn thứ hai là hiển thị pop-up sau một khoảng thời gian nhất định.

Hien thi voucher khuyen mai theo thoi gian

 

Lựa chọn này giúp bạn có thể điều chỉnh thời gian hiển thị Voucher sau khi khách hàng truy cập vào trang. Thời điểm lý tưởng để kích hoạt Voucher khuyến mãi xuất hiện là sau pop-up Đăng ký báo giá ít nhất 30 giây. Khách truy cập sẽ có thời gian tìm hiểu thông tin trên trang web, cũng như đang cân nhắc mua hàng hay lựa chọn sản phẩm nào. Voucher khuyến mãi hiển thị sẽ đánh trúng tâm lý người mua, kích thích khách hàng lựa chọn mua sản phẩm hoặc để lại liên hệ ngay để nhận ưu đãi. Hien thi voucher khuyen mai 35 giay Alongay

 

Tuỳ chọn hiển thị pop-up theo URL và từ khoá.Hien thi voucher khuyen mai theo URL Alongay

 

Tính năng hiển thị theo từ khoá cho phép Voucher khuyến mãi xuất hiện khi khách hàng truy cập vào từng trang cụ thể, hoặc trang có chứa từ khoá/không chứa từ khoá mà khách hàng đang tìm kiếm.

Hien thi voucher khuyen mai theo tu khoa Alongay
Voucher khuyến mãi sẽ xuất hiện khi khách hàng truy cập vào trang có chứa những từ khoá trên

Bước 3: Thiết lập mã chuyển đổi Google Ads cho công cụ Voucher khuyến mãi

Cài đặt mã chuyển đổi Google Ads trên AloNgay giúp bạn đo lường khách hàng  để lại liên hệ khi nhận Voucher, chính xác 100% theo thời gian thực.

Cài đo chuyển đổi Google Ads trên Alongay

3. Tối ưu hiệu quả tính năng Voucher khuyến mãi

AloNgay phát triển tính năng Voucher khuyến mãi dựa theo những nghiên cứu kỹ lưỡng về hành vi khách hàng khi truy cập website. Kết hợp với tính năng Form Đăng ký báo giá, đây sẽ là bộ công cụ hữu hiệu giúp bạn chốt sales nhanh chóng và hiệu quả.

Bằng cách đón đúng tâm lý khách hàng theo từng giai đoạn trong hành trình mua hàng: nhận thức vấn đề -> cân nhắc lựa chọn -> đưa ra quyết định. Pop-up Đăng ký báo giá giúp khách truy cập giải quyết nhu cầu về giá kịp thời, sau đó khách tiếp tục tìm hiểu thêm về sản phẩm trên trang web, cuối cùng, Voucher xuất hiện đưa ra những ưu đãi với số lượng/thời gian có hạn, kích thích khách hàng đưa ra lựa chọn mua hàng nhanh nhất.

Voucher khuyen mai nghe HMC
Pop-up Voucher khuyến mãi (Khách hàng: tinh bột nghệ Hoàng Minh Châu Hưng Yên)

Tips: Voucher khuyến mãi nên hiển thị sau Form báo giá ít nhất 30 giây, cho phép khách hàng có thời gian tìm hiểu thông tin trên website.

Giao diện nâng cao giúp bạn thiết kế Voucher khuyến mãi theo hình ảnh thương hiệu, tối ưu hoá trải nghiệm khách hàng.

Giao diện nâng cao trong gói AloNgay PRO cho phép bạn tự do tuỳ chỉnh màu sắc, thiết kế, cũng như chèn hình ảnh thương hiệu vào Voucher. Bên cạnh đó, gói AloNgay PRO không giới hạn số lượng liên hệ bạn nhận được, trong khi bản dùng thử chỉ cho phép nhận thông tin liên hệ giới hạn.

Giao dien PRO Voucher khuyen mai Alongay

Với bản PRO, AloNgay cung cấp 10 mẫu giao diện Voucher khuyến mãi được thiết kế chuyên nghiệp, đa phong cách, phù hợp với nhận diện thương hiệu của công ty bạn.

Voucher khuyen mai Alongay Pro vinfast
Pop-up Voucher khuyến mãi (khách hàng: Vinfast Long Biên)

Các ô điền thông tin cũng được cá nhân hoá dựa theo thông điệp và nội dung bạn muốn truyền tải đến khách hàng, qua đó thu hút khách hàng để lại liên hệ hơn.

Nâng cấp ngay gói AloNgay PRO để trải nghiệm công cụ Voucher khuyến mãi một cách hoàn chỉnh nhất, đặc biệt không giới hạn số liên hệ nhận được cùng vô vàn những tính năng hữu ích khác

Marketing Planner & Content Specialist tại AloNgay
Xem tất cả bài viết

Alo Ngay là công cụ cho phép khách hàng để lại số điện thoại và yêu cầu gọi lại trên website của bạn khi cần tư vấn về sản phẩm hay dịch vụ mà bạn cung cấp.

Số điện thoại hỗ trợ: 0988.370.251

Email: [email protected]