Hướng dẫn cài đặt và tối ưu công cụ Banner Quảng cáo AloNgay

1. Giới thiệu tính năng Banner quảng cáo – AloNgay

Banner Quảng cáo là một tính năng đơn giản nhưng mang lại hiệu quả vô cùng to lớn. Hiển thị quảng cáo trên trang web giúp khách hàng nâng cao nhận thức về thương hiệu, chủ doanh nghiệp xác định tập khách hàng tiềm năng – những người click vào banner quảng cáo trên web, qua đó cá nhân hoá nội dung để thu hút truy cập hiệu quả hơn. Banner quảng cáo hiển thị dưới dạng form, kích thích khách truy cập để lại email hoặc số điện thoại để nhận những ưu đãi mới nhất, hay tải miễn phí tài liệu chuyên ngành.

banner-quang-cao-vinfast
Banner quảng cáo (khách hàng: Vinfast)

Thông tin khách hàng sẽ được chuyển đến hòm thư của công ty, giúp bạn phân tích rõ chân dung khách hàng, cá nhân hoá thông điệp trên Banner cho từng đối tượng mục tiêu. Bên cạnh đó, bạn có thể liên hệ và tư vấn kịp thời những khách hàng đang có nhu cầu mua sản phẩm, chốt sales một cách nhanh nhất.

Banner Quảng cáo có thể kích hoạt hiển thị theo thời gian hoặc theo hành vi của khách. Giúp khéo léo đón tâm lý khách hàng khi mới truy cập, cung cấp trải nghiệm tự nhiên nhất khi người dùng dạo quanh website của bạn, cũng như kích thích khách hàng để lại thông tin và bán hàng hiệu quả.

2. Hướng dẫn cài đặt Banner quảng cáo

Thiết lập công cụ Banner quảng cáo chia làm 3 bước:

Bước 1: Thiết lập mã AloNgay trên website 

Trước tiên, bạn cần cài đặt công cụ AloNgay trên website của mình.

Nếu bạn đã cài AloNgay trên website của mình, vui lòng chuyển tới bước 2

Bước 2: Cài đặt hiển thị Banner quảng cáo

Nhấn nút bật để kích hoạt hiển thị Banner quảng cáo.Bat banner Quang cao Alongay

 

Tích vào ô trống để chọn hiển thị Voucher trên máy tính và điện thoạiHien thi banner quang cao tren nhieu thiet bi Alongay

 

Đăng tải hình ảnh thương hiệu của bạn
Dang tai mau banner Quang cao Alongay

Điền URL trang đích bạn muốn hiển thị Banner Quảng cáo (thường là trang chủ của website)
nhap trang dich hien thi banner quang cao Alongay - cong cu marketing automation

 

Tuỳ chọn kích hoạt pop-up cho phép bạn chọn thời điểm xuất hiện Voucher khuyến mãi khi khách hàng truy cập vào website của bạn.Hien thi quang cao theo hanh vi khach hang Alongay

Nếu bạn chọn thời điểm khi chuẩn bị thoát trang, pop-up sẽ hiển thị thông minh dựa theo hành vi khách hàng. Nhận biết khi khách hàng chuẩn bị thoát trang, hệ thống sẽ kích hoạt pop-up nhằm giữ chân khách, mục đích giảm tỷ lệ khách thoát ra ngay khi chưa có bất kì tương tác nào với website của bạn.

Tips: Nhưng đối với Banner quảng cáo, lời khuyên dành cho bạn nên chọn hiển thị pop-up theo khung thời gian nhất định, giúp khách truy cập có trải nghiệm tự nhiên hơn.

Lựa chọn thứ hai là hiển thị pop-up sau một khoảng thời gian nhất định.hien thi banner quang cao Alongay sau 5 giayLựa chọn này giúp bạn có thể điều chỉnh thời gian hiển thị Banner quảng cáo sau khi khách hàng truy cập vào trang. Thời điểm lý tưởng để kích hoạt pop-up xuất hiện là khoảng 5 – 8 giây kể từ khi khách truy cập. Banner quảng cáo sẽ đưa ra thông tin ngắn gọn giúp khách nắm bắt nhanh về sản phẩm, hoặc chương trình ưu đãi mới nhất, giúp tối thiểu hoá tỷ lệ khách thoát trang trong 10 giây đầu.

Tuỳ chọn hiển thị pop-up theo URL và từ khoá.Hien thi banner quang cao theo URL - Alongay cong cu marketing tang doanh so website

 

Tính năng hiển thị theo từ khoá cho phép Banner quảng cáo xuất hiện khi khách hàng truy cập vào từng trang cụ thể, hoặc trang có URL chứa từ khoá/không chứa từ khoá mà khách hàng đang tìm kiếm.

Banner quang cao hien thi theo URL chua tu khoa Alongay
Ví dụ: Từ khoá dành cho ngành ô tô

 

Tuỳ chỉnh thông điệp bạn muốn gửi cho khách hàng trên Banner quảng cáoThem noi dung banner quang cao Alongay - marketing automation

 

Bước 3: Thiết lập mã chuyển đổi Google Ads cho công cụ Banner quảng cáo

Cài đặt mã chuyển đổi Google Ads trên AloNgay giúp bạn đo lường khách hàng để lại liên hệ trên form quảng cáo, chính xác 100% theo thời gian thực.

Do luong chuyen doi google ads banner quang cao Alongay

3. Tối ưu hiệu quả tính năng Banner quảng cáo

AloNgay phát triển bộ công cụ Form gồm 3 tính năng: Banner quảng cáo, Đăng ký báo giáVoucher khuyến mãi dựa theo những nghiên cứu chuyên sâu về hành vi mua hàng của người truy cập. Mỗi khách hàng sẽ tìm đến website của bạn sẽ trải qua một quá trình, gọi là Hành trình mua hàng. Một hành trình mua hàng gồm 3 giai đoạn: Nhận thức vấn đề -> Cân nhắc lựa chọn -> Quyết định mua hàng.

 

Buyer journey Alongay marketing automation

Bằng cách đón đúng tâm lý khách hàng theo từng giai đoạn trong hành trình mua hàng. Banner quảng cáo xuất hiện khi khách vừa truy cập vào web (giai đoạn nhận thức), giúp đưa ra thông tin ngắn gọn về sản phẩm/dịch vụ và cách những sản phẩm/dịch vụ này giúp giải quyết vấn đề của khách hàng dễ dàng nhất. Điều này khơi gợi sự tò mò của khách hàng về những giải pháp tuyệt vời này, khuyến khích họ tiếp tục tìm hiểu thêm về sản phẩm mà doanh nghiệp đang chào bán.

Banner quang cao bao hiem daiichi Alongay
Banner Quảng cáo (khách hàng: Bảo hiểm Dai-ichi Life)

Tips: Banner quảng cáo nên hiển thị trong 5 – 8 giây đầu khách hàng truy cập website, giúp khách hàng nắm bắt những thông tin cốt lõi của sản phẩm.

Quy tắc 3B cũng là một lưu ý giúp bạn sử dụng Banner quảng cáo hiệu quả hơn. 3B đại diện cho Brand (Thương hiệu), Buzz (Tiếng vang) và Badger (Xuất hiện liên tục). Thành phần thứ nhất là Thương hiệu, ở đây nói đến việc kết hợp logo của bạn trên Banner quảng cáo, đó là yếu tố đầu tiên và tiên quyết giúp người dùng chú ý đến thương hiệu của bạn. Điều thứ hai là nội dung Banner của bạn phải tạo được tiếng vang. Sử dụng từ ngữ và thông điệp nổi bật khiến khách hàng quan tâm, trong đó “Miễn phí” là một từ ngữ đem lại hiệu quả cao, chẳng hạn như “dùng thử miễn phí” hoặc “ưu đãi với số lượng có hạn”. Thứ ba là banner của bạn phải xuất hiện liên tục, nó thúc đẩy mọi người nhấp vào liên kết của bạn, thông qua lời kêu gọi hành động (CTA) trên quảng cáo biểu ngữ.

Banner quang cao nghe hoang minh chau hung yen
Banner quảng cáo (khách hàng: Tinh bột nghệ Hoàng Minh Châu Hưng Yên)

Giao diện nâng cao giúp bạn thiết kế Banner quảng cáo theo hình ảnh thương hiệu, tối ưu hoá trải nghiệm khách hàng.

Giao diện nâng cao trong gói AloNgay PRO cho phép bạn tự do tuỳ chỉnh màu sắc, thiết kế, cũng như chèn logo và hình ảnh thương hiệu vào Banner quảng cáo. Bên cạnh đó, gói AloNgay PRO không giới hạn số lượng liên hệ bạn nhận được, trong khi bản dùng thử chỉ cho phép nhận thông tin liên hệ giới hạn.

Với bản PRO, AloNgay cung cấp 10 mẫu giao diện Banner quảng cáo được thiết kế chuyên nghiệp, đa phong cách, phù hợp với nhận diện thương hiệu của công ty bạn.

Nâng cấp ngay gói AloNgay PRO để trải nghiệm công cụ Banner quảng cáo một cách hoàn chỉnh nhất, đặc biệt không giới hạn số liên hệ nhận được cùng vô vàn những tính năng hữu ích khác.

Marketing Planner & Content Specialist tại AloNgay
Xem tất cả bài viết

Alo Ngay là công cụ cho phép khách hàng để lại số điện thoại và yêu cầu gọi lại trên website của bạn khi cần tư vấn về sản phẩm hay dịch vụ mà bạn cung cấp.

Số điện thoại hỗ trợ: 0988.370.251

Email: [email protected]