Hướng dẫn cài đặt Nút gọi Hotline – AloNgay

1/ Kết nối với khách hàng qua Nút gọi Hotline

Nút gọi Hotline là tính năng cơ bản nhưng vô cùng hữu ích, nằm trong bộ công cụ Nút đa kênh của AloNgay.

Công cụ này cho phép khách hàng kết nối trực tiếp với tổng đài của công ty chỉ với một nút bấm, thuận tiện cho những khách hàng có nhu cầu.

Đối với phiên bản trên điện thoại, khách truy cập không cần để lại liên hệ, chỉ cần bấm nút, hệ thống sẽ tự động quay số đến hotline của bạn. Qua đó, bộ phận sales và chăm sóc khách hàng có thể trực tiếp tư vấn, giải đáp nhu cầu của khách nhanh nhất, tăng khả năng chốt sales lên tới 38%.

alongay-group-ghim-so-hotline

Ngoài ra, nút gọi được đính cố định trên trang cũng kích thích khách truy cập, chủ động liên hệ khi có thắc mắc về sản phẩm/dịch vụ, giúp bạn chăm sóc khách hàng hiệu quả hơn, giảm thiểu việc đánh mất khách hàng tiềm năng của mình sang trang web đối thủ.

2/ Hướng dẫn thiết lập Nút gọi Hotline trên website

Đầu tiên, bạn cần đăng kí tài khoản trên AloNgay để sử dụng miễn phí những công cụ này.

Hai bước chính để cài Nút gọi AloNgay trên trang web của bạn đơn giản và nhanh chóng.

Bước 1: Thiết lập mã AloNgay trên website 

Trước hết, bạn cần cài đặt công cụ AloNgay trên website của mình.

Nếu bạn đã cài AloNgay trên website, vui lòng chuyển tới bước 2

Bước 2: Cài đặt Nút gọi Hotline

Nhấn nút bật để kích hoạt hiển thị nút gọi AloNgay
bat-nut-goi-Alongay-cong-cu-marketing

 

Tích vào ô trống để hiển thị nút gọi trên phiên bản di động, khách hàng có thể gọi trực tiếp đến hotline, không cần để lại liên hệ.
hien-nut-hotline-tren-dien-thoai-alongay

 

Nhập số điện thoại khách hàng có thể liên lạc (thường là hotline của công ty)
dien-hotline-nhan-lien-he

 

Chọn vị trí hiển thị và màu sắc của nút gọi
chon-vi-tri-va-mau-nut-goi-alongay

 

Điền email nhận liên hệ từ khách, thông tin sẽ được gửi đến hòm thư của bạn ngay mỗi khi có khách để lại liên hệ
dien-email-nhan-lien-he-Alongay

 

Lựa chọn thời điểm hiển thị popup liên hệ, bạn có thể tắt chức năng này, hoặc chọn hiển thị theo hành vi của khách truy cập (mỗi khi có ý định thoát trang), popup sẽ kích hoạt nhằm giữ chân khách.
kinh-hoat-pop-up-nhan-lien-he-Alongay

Một lựa chọn nữa là hiển thị theo thời gian, cách này giúp bạn điều chỉnh thời gian hiển thị form để lại liên hệ, sau khi khách hàng truy cập vào trang.

Tips: Hãy cân đối khoảng thời gian hiển thị popup liên hệ với các popup khác. Các popup này không nên xuất hiện cùng lúc hoặc quá gần nhau, điều này sẽ khiến người dùng cảm thấy đang vào một trang quảng cáo, chứ không phải trang web giúp họ giải quyết vấn đề của mình.

Bước 3: Thiết lập mã chuyển đổi Google Ads cho công cụ Nút gọi Hotline

Cài đặt mã chuyển đổi Google Ads trên AloNgay giúp bạn đo lường khách hàng click vào nút gọi hoặc để lại liên hệ, chính xác 100% theo thời gian thực. Điều này giúp bạn điều chỉnh và tối ưu hoá chiến dịch Google Ads.

do-luong-chuyen-doi-google-ads-Alongay

3/ Tối ưu hiệu quả tính năng nút gọi Hotline

3.1 Thiết kế giao diện thu hút

Với tính năng nâng cao, bạn có thể tuỳ chọn thiết kế nút gọi Hotline theo template đa dạng được cung cấp bởi AloNgay. Giao diện nổi bật, hiển thị số điện thoại trực tiếp trên nút gọi, giúp khách hàng liên lạc với bạn thuận tiện hơn.

Bạn cũng có thể đăng tải icon nút gọi theo sở thích, được thiết kế theo hình ảnh thương hiệu, thể hiện tính độc đáo và thu hút khách hàng hiệu quả.

goi-pro-nut-goi-Alongay

3.2 Cá nhân hoá nội dung trên popup liên hệ

khach-hang-Alongay-PRO

Bằng cách nâng cấp gói AloNgay PRO, bạn có thể tự do cá nhân hoá nội dung popup liên hệ.

Một tiêu đề nổi bật vấn đề của khách hàng đang gặp phải, đi kèm với nội dung về việc sản phẩm của bạn sẽ giúp họ cải thiện vấn đề của mình ra sao, sẽ giúp tăng tới 38% chuyển đổi thành khách hàng tiềm năng.

Nội dung nút CTA thu hút cũng là một vũ khí mạnh mẽ giúp tối đa hoá khả năng khách để lại liên hệ. Bạn nên sử dụng những từ ngữ mang tính thôi thúc cao như: đăng ký dùng thử miễn phí, liên hệ ngay, hoặc gửi yêu cầu ngay,… sẽ vô cùng hiệu quả, thúc đẩy khách hàng thực hiện hành động. Màu sắc nổi bật cùng thông điệp rõ ràng, cũng sẽ thu hút khách truy cập ấn vào nút CTA nhiều hơn.

lien-he-khach-hang-gui-qua-email
Thông báo được gửi qua email mỗi khi khách hàng để lại liên hệ

Vậy nên, Nâng cấp ngay gói AloNgay PRO để trải nghiệm công cụ Nút gọi AloNgay theo cách tối ưu nhất, đặc biệt không giới hạn số liên hệ nhận được cùng vô vàn những tính năng hữu ích khác.

Marketing Planner & Content Specialist tại AloNgay
Xem tất cả bài viết

Alo Ngay là công cụ cho phép khách hàng để lại số điện thoại và yêu cầu gọi lại trên website của bạn khi cần tư vấn về sản phẩm hay dịch vụ mà bạn cung cấp.

Số điện thoại hỗ trợ: 088.936.2559

Email: [email protected]