Kết nối khách hàng trên nhiều nền tảng với Nút Đa kênh

1/ Kết nối khách hàng mọi lúc mọi nơi với nút Đa kênh

Nút đa kênh AloNgay tích hợp hầu hết mọi hình thức liên hệ phổ biến nhất (Facebook, Zalo, Email, Viber,…) trên trang web chỉ với vài nút bấm, giúp khách hàng kết nối với doanh nghiệp của bạn một cách thuận tiện. Giao diện bắt mắt với nhiều mẫu nút đa chức năng giúp website của bạn thu hút tối đa khách hàng tiềm năng.

Mỗi khi khách hàng truy cập ấn vào icon kênh liên hệ, hệ thống sẽ kết nối khách hàng với kênh chat của bạn ngay lập tức. Điều này giúp giữ chân khách hàng truy cập website, nhưng vẫn trao đổi với bạn trên các kênh như Zalo hay Facebook messenger. 

Nút đa kênh cũng kích thích khách hàng chủ động liên hệ với doanh nghiệp của bạn khi có những vấn đề hay thắc mắc cần được giải đáp. Điều này giúp giữ chân khách hàng và hạn chế tối đa việc khách thoát trang khi chưa có bất kì tương tác nào với website của bạn.

2/ Hướng dẫn Cài đặt nút Đa kênh cho website của bạn

Có 3 bước chính để “đính” nút Đa kênh trên trang web của bạn đơn giản và nhanh chóng.

Bước 1: Thiết lập mã AloNgay trên website 

Trước tiên, bạn cần cài đặt công cụ AloNgay trên website của mình.

Nếu bạn đã cài AloNgay trên website của mình, vui lòng chuyển tới bước 2

Bước 2: Cài đặt Nút Đa kênh

Nhấn nút bật để kích hoạt hiển thị Nút đa kênh trên website của bạn

Bật nút đa kênh - Alongay công cụ marketing automation

 

Tích vào ô trống để chọn hiển thị nút trên nhiều thiết bị, máy tính và điện thoại

Hiển thị nút đa kênh trên nhiều thiết bị - AloNgay

 

Tích vào ô trống để kích hoạt hiển thị nhiều kênh liên hệ và công cụ Form báo giá (tối đa 8 kênh liên hệ bao gồm: cuộc gọi, Facebook Messenger, Zalo, Form báo giá, email, Skype, Viber, Bản đồ)Kích hoạt hiển thị nhiều kênh liên hệ - AloNgay

 

Bước 3: Thiết lập mã chuyển đổi Google Ads cho nút Đa kênh

Cài đặt mã chuyển đổi Google Ads trên AloNgay giúp bạn đo số lượng khách hàng nhấn nút liên hệ từng kênh, chính xác 100% theo thời gian thực.

Cài đo chuyển đổi Google Ads trên Alongay

 

Thành quả sẽ giống như hình dưới đây.

Vinfast cài đặt nút đa kênh Alongay
Cài đặt hiển thị nút đa kênh (Khách hàng: Vinfast Long Biên)

Vậy là bạn đã cài đặt thành công nút Đa kênh trên website của mình, kết nối với khách hàng mọi lúc mọi nơi, trên đa nền tảng.

Tối ưu việc liên hệ khách hàng với bản AloNgay PRO để không giới hạn việc khách gửi yêu cầu qua email, cũng như tuỳ chỉnh các nút liên hệ xuất hiện ở nhiều vị trí khác nhau trên website, hiển thị trực quan giúp thu hút khách hàng liên hệ với bạn hơn.

Nâng cấp ngay gói AloNgay PRO để trải nghiệm công cụ nút Đa kênh tối ưu nhất, đặc biệt không giới hạn số liên hệ nhận được, cùng vô vàn những tính năng hữu ích khác

 

 

Marketing Planner & Content Specialist tại AloNgay
Xem tất cả bài viết

Alo Ngay là công cụ cho phép khách hàng để lại số điện thoại và yêu cầu gọi lại trên website của bạn khi cần tư vấn về sản phẩm hay dịch vụ mà bạn cung cấp.

Số điện thoại hỗ trợ: 0988.370.251

Email: [email protected]