Quản lý lead hiệu quả trên đa website chỉ với một công cụ – AloNgay

1. Vấn đề của chủ web khi quản lý lead với nhiều website?

Bạn có đang gặp khó khăn khi có đến 2-3 website mà mỗi website lại cài một công cụ marketing, dẫn đến việc khó khăn khi quản lý thông tin lead ở nhiều nơi khác nhau. 

Bạn cảm thấy “rối bời” mỗi khi thống kê và phân tích số liệu khách hàng tương tác trên website của bạn. Việc luân chuyển giữa nhiều công cụ khác nhau khiến những sai sót có thể xảy ra, như việc nhầm lẫn số liệu của website này sang website khác. Hay đơn giản là việc nhận thông báo mới từ khách hàng cũng khiến bạn phải xác định xem thông báo đến từ đâu. Tất cả dẫn đến một trải nghiệm rời rạc, không đồng bộ, tốn thời gian và công sức khi quản lý thông tin khách hàng.

Quan ly da website voi cong cu Alongay

Tuy nhiên, AloNgay đã có giải pháp khiến việc quản lý dữ liệu lead của bạn đơn giản và hiệu quả hơn bao giờ hết.

2. Giải pháp quản lý website tinh gọn với AloNgay

Với AloNgay, những marketer và chủ doanh nghiệp có thể quản lý dữ liệu khách hàng hoạt động trên website chỉ với một công cụ. Bạn có thể quản lý tới 3 websites chỉ với duy nhất một tài khoản AloNgay, đăng ký tài khoản AloNgay tại đây. Bằng cách này, tất cả thông tin liên hệ sẽ được lưu lại trong một nguồn duy nhất, giúp bạn dễ dàng so sánh và tối ưu hiệu suất của từng website. Tính năng quản lý nhiều website này vô cùng phù hợp với những doanh nghiệp kinh doanh đa ngành, đa sản phẩm.

quan ly nhieu website Alongay cong cu marketing automation

 

Thời gian thiết lập cũng được rút ngắn lại 2-3 lần so với việc cài đặt từng công cụ cho các website khác nhau. Với thao tác đơn giản thực hiện ngay trên trang Dashboard, việc bạn cần chỉ là thêm website muốn theo dõi, nhập tên miền và lưu thay đổi. Vậy là bạn đã có thể quản lý nhiều website trên một hệ thống. Chon ten website Alongay cong cu automation marketing

 

Chọn thêm websitedien ten mien cua website Alongay

Điền tên miền của website và lưu. Ví dụ:alongay.vnThem website can quan ly Alongay

 

Vậy là bạn đã thiết lập thành công AloNgay trên nhiều website. Từ bây giờ bạn có thể bắt đầu theo dõi và tối ưu dữ liệu khách hàng trên nhiều website một cách thuận tiện.cai dat alongay tren da website

Nâng cấp ngay gói AloNgay PRO để trải nghiệm vô số công cụ hữu ích khác theo cách hoàn chỉnh nhất, đặc biệt không giới hạn số liên hệ nhận được, giúp bạn đo lường và bán hàng hiệu quả hơn.

 

 

 

Marketing Planner & Content Specialist tại AloNgay
Xem tất cả bài viết

Alo Ngay là công cụ cho phép khách hàng để lại số điện thoại và yêu cầu gọi lại trên website của bạn khi cần tư vấn về sản phẩm hay dịch vụ mà bạn cung cấp.

Số điện thoại hỗ trợ: 0988.370.251

Email: [email protected]