Hướng dẫn cài đặt và tối ưu công cụ Đăng ký báo giá AloNgay

1. Giới thiệu tính năng Đăng ký báo giá – AloNgay

Tính năng Đăng ký báo giá cho phép hiển thị form điền thông tin dưới dạng pop-up trên website của bạn, giúp khách hàng để lại email hoặc số điện thoại ngay khi truy cập.

Thông tin khách hàng sẽ được chuyển đến hòm thư của công ty, giúp bạn liên hệ và đáp ứng nhu cầu về giá sản phẩm của khách một cách nhanh nhất, qua đó tăng khả năng chuyển đổi thành khách hàng tiềm năng.

Tính năng Form báo giá có thể hiển thị trên máy tính và điện thoại. Bạn có thể tuỳ chọn kích hoạt form báo giá xuất hiện dưới dạng pop-up theo thời gian hoặc theo hành vi của khách, giúp khách hàng có một trải nghiệm tự nhiên nhất khi truy cập website của bạn.

2. Hướng dẫn cài đặt Đăng ký báo giá

Thiết lập công cụ Đăng ký báo giá AloNgay chia làm 3 bước:

Bước 1: Thiết lập mã AloNgay trên website 

Trước tiên, bạn cần cài đặt công cụ AloNgay trên website của mình.

Nếu bạn đã cài AloNgay trên website của mình, vui lòng chuyển tới bước 2

Bước 2: Cài đặt hiển thị Form báo giá

Nhấn nút bật để kích hoạt hiển thị Form đăng kí báo giábat-dang-ki-bao-gia

 

Tích vào ô trống để chọn hiển thị Form trên máy tính hoặc điện thoại, hoặc cả haihiển thị trên thiết bị form báo giá

 

Điền email muốn nhận liên hệ từ khách (thường là email công ty của bạn)nhâp email công ty - AloNgay marketing automation

 

Tuỳ chọn kích hoạt pop-up cho phép bạn chọn thời điểm xuất hiện Form đăng kí  khi khách hàng truy cập vào website của bạn.tuỳ chọn hiển thị pop-up Alongay- automationNếu bạn chọn thời điểm khi chuẩn bị thoát trang, pop-up sẽ hiển thị thông minh dựa theo hành vi khách hàng. Nhận biết khi khách hàng chuẩn bị thoát trang, hệ thống sẽ kích hoạt pop-up xuất hiện nhằm giữ chân khách, mục đích giảm tỷ lệ khách thoát ra ngay khi chưa có bất kì tương tác nào với website của bạn.

 

Lựa chọn thứ hai là hiển thị pop-up sau một khoảng thời gian nhất định.chọn hiển thị theo thời gian

 

Lựa chọn này giúp bạn có thể điều chỉnh thời gian hiển thị form đăng ký sau khi khách hàng truy cập vào trang. Thời điểm lý tưởng để kích hoạt pop-up xuất hiện là khoảng 5 – 8 giây kể từ khi khách truy cập. Pop-up hiện thị trong khoảng thời gian này sẽ tối thiểu hoá lượng khách thoát trang trong 10 giây đầu.giảm tỷ lệ thoát trang Alongay

 

Tuỳ chọn hiển thị pop-up theo URL và từ khoá.hiển thị pop-up báo giá theo URL Alongay

Tính năng hiển thị theo từ khoá cho phép Form báo giá xuất hiện khi khách hàng truy cập vào từng trang cụ thể, hoặc trang có chứa từ khoá/không chứa từ khoá mà khách hàng đang tìm kiếm.

hien-thi-pop-up-theo-URL
(Pop-up báo giá sẽ xuất hiện khi khách hàng truy cập vào trang có chứa những từ khoá trên)

Bước 3: Thiết lập mã chuyển đổi Google Ads cho công cụ Form báo giá

Cài đặt mã chuyển đổi Google Ads trên AloNgay giúp bạn đo lường khách hàng  đăng ký nhận báo giá chính xác 100% theo thời gian thực.

Cài đo chuyển đổi Google Ads trên Alongay

 

3. Tối ưu hiệu quả tính năng Form báo giá

AloNgay phát triển tính năng Đăng ký báo giá dựa theo những nghiên cứu kỹ lưỡng về hành vi khách hàng khi truy cập website. Khi mới vào website, nhiều khách hàng có tâm lý muốn nhanh chóng biết thông tin và giá sản phẩm, pop-up báo giá sẽ kích hoạt xuất hiện trên màn hình chính, khách hàng chỉ cần lựa chọn sản phẩm mình quan tâm để nhận báo giá, điền thông tin liên hệ (email hoặc số điện thoại) để hoàn tất.

báo giá nghệ hoàng minh châu Alongay
Pop-up báo giá (Khách hàng: Bột nghệ Hoàng Minh Châu)

Tips: bạn nên cài đặt pop-up báo giá hiển thị trong khoảng 5 – 8 giây kể từ khi khách truy cập, đây là khoảng thời gian nhu cầu biết giá sản phẩm của khách hàng mạnh mẽ nhất. Form báo giá hiện lên sẽ đáp ứng ngay nhu cầu này, giúp cung cấp cho khách hàng một trải nghiệm tốt nhất, loại bỏ tối đa khả năng khách thoát trang trong 10 giây đầu.

Lợi ích của tính năng này giúp khách tiết kiệm thời gian tìm thông tin, giải quyết nhu cầu biết giá sản phẩm nhanh chóng, chủ động kích thích khách hàng để lại liên hệ. Bên cạnh đó, thông tin khách để lại sẽ giúp marketer và chủ doanh nghiệp xác định nhu cầu thực của từng khách hàng, phân loại sản phẩm theo mức độ quan tâm, qua đó quản lý kho và bán hàng hiệu quả hơn.

Giao diện nâng cao giúp bạn thiết kế Form báo giá theo cách chuyên nghiệp, tối ưu hoá trải nghiệm khách hàng.

Giao diện nâng cao trong gói AloNgay PRO cho phép bạn tự do tuỳ chỉnh hình ảnh, màu sắc, thiết kế, vị trí xuất hiện pop-up trên website. Bên cạnh đó, gói AloNgay PRO không giới hạn số lượng liên hệ khách gửi đến hòm thư của bạn, trong khi bản dùng thử chỉ cho phép 10 liên hệ/tháng.

Đăng kí báo gia Alongay PRO

Với bản PRO, AloNgay cung cấp 10 mẫu giao diện form báo giá được thiết kế chuyên nghiệp, đa phong cách, phù hợp với nhận diện thương hiệu của công ty bạn.

báo giá xe ô tô vinfast Alongay
Pop-up báo giá (Khách hàng: Vinfast Long Biên)

Các ô điền thông tin cũng được cá nhân hoá dựa theo thông điệp và nội dung bạn muốn truyền tải đến khách hàng, qua đó thu hút khách hàng để lại liên hệ hơn.

Nâng cấp ngay gói AloNgay PRO để trải nghiệm công cụ Form báo giá một cách hoàn chỉnh nhất, đặc biệt không giới hạn số liên hệ nhận được, cùng vô vàn những tính năng hữu ích khác

 

Marketing Planner & Content Specialist tại AloNgay
Xem tất cả bài viết

Alo Ngay là công cụ cho phép khách hàng để lại số điện thoại và yêu cầu gọi lại trên website của bạn khi cần tư vấn về sản phẩm hay dịch vụ mà bạn cung cấp.

Số điện thoại hỗ trợ: 0988.370.251

Email: [email protected]